สิ่งเล็กๆ :)

06ต.ค.10

ลูฟฟี่.

ฉันชอบอุลตร้าแมน เธอชอบลูฟฟี่
ทุกครั้งที่ฉันเห็นอะไรเป็นลูฟฟี่ฉันจะคิดถึงเธอ
และเดาว่าเวลาที่เธอเห็นอุลตร้าแมนก็คงจะคิดถึงฉัน
ฉันเคยซื้อลูฟฟี่สี่หน้าให้เธอ เธอเคยซื้ออุตร้าแมนแขนสั้นให้ฉัน
แม้ว่าบางส่วนของมันจะขาดไป แต่ฉันก็ยังใช้เป็นพวงกุญแจบ้านอยู่จนถึงทุกวันนี้
ตัวละครตัวเล็กๆ ที่ชื่อว่าลูฟฟี่ ทำให้ฉันคิดถึงเธอ

ฉันดีใจที่ลูฟฟี่กับอุลตร้าแมนในวัยที่โตขึ้นยังคงเดินจับมือกันเหมือนเดิม : )

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Good September.

ฉันชอบ Good September เธอก็เหมือนกัน คงเป็นเพราะเราต่างก็เกิดเดือนกันยา
เธอเกิดหลังฉันหนึ่งวันแต่นั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ..
ตอนฉันไม่สบาย เธอไปเป็นเพื่อนหาหมอ, ตอนเธอไม่สบายเธอมีหมอประจำตัว : P
ตอนฉันเซ็ง ๆ เธอบอกว่าให้ฟังเพลง “แค่หนึ่งวัน” มันจะช่วยบรรเทาความเหนื่อยหน่ายได้
ตอนเธอเซ็งฉันได้แต่รับฟังและทำเป็นตลกใส่ เผื่อว่าเธอจะสบายใจขึ้น
วงดนตรีเล็กๆ ชื่อ Good September ทำให้ฉันมักจะนึกถึงเธอ

และมันก็ทำให้คนเดือนกันยายนสองคนก็เป็นเพื่อนรักกัน : )

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

เพลงเกาหลี .

เธอคลั่งไคล้เกาหลี ส่วนฉันน่ะไม่
เธอชอบเพลงเกาหลี เพราะอะไรไม่รู้ แต่ส่วนนึงน่าจะเพราะนักร้องเกาหลีหน้าตาดี
ส่วนฉันไม่ชอบเพลงเกาหลี เพราะฟังไม่ออก แปลไม่ได้ แถมสไตล์ไม่ค่อยใช่
เธอมักตั้งเสียงนาฬิกาปลุกเป็นเพลงเกาหลี ทำให้ฉันตื่นด้วยเสียงหล่อๆของบิ๊กแบงทุกเช้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ (แล้วก็หลับต่อ Zz–) และมันก็ทำให้คนไม่ชอบเพลงเกาหลี ร้องท่อนฮุกของเพลงดังได้เกือบทุกเพลง
ช่วงเวลาเล็กๆ ที่ได้ยินข่าวซุปเปอร์จูเนียร์มาเมืองไทย ฉันจะนึกถึงเธอ ตามมาด้วยภาพที่เธอหอบข้าวของถือกล้องวิ่งตามถ่ายรูป  : P
ถึงเสียงนาฬิกาปลุกเพลงเกาหลีตอนเช้า และจะทำให้ฉันรำคาญใจ

แต่ฉันก็มีความสุขที่เราอยู่ด้วยกันมาตั้งเจ็ดปี : )

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

บ๊อบบี้.

เธอชอบบ๊อบบี้ ตุ๊กตาหมาสีขาวนุ่มนิ่มหน้าโง่ , ฉันก็ว่ามันน่ารัก ❤
เธอเลี้ยงครอบครัว(ตุ๊กตา) บ๊อบบี้ไว้ครอบครัวหนึ่ง  มีสมาชิกชื่อ บอบบี้,บูบู้,บีบี้,บาบาร่า ตามลำดับขนาดตัว >,<
ตอนเราเด็กๆ (เหรอ?) เธอชอบเล่นพากย์เสียงบ๊อบบี้ , ด้วยสัตย์จริง ฉันว่าเสียงมันโคตรน่ารำคาญเลย แต่รู้ตัวอีกทีฉันก็กลายเป็นหนึ่งในทีมพากย์เสียงตัวละครจนได้ -_-”
ช่วงเวลาที่เราเล่นบ้ากับแบบนั้น ทำให้เราเหมือนกันไปเป็นเด็กอนุบาลอีกครั้ง..แต่ฉันรู้สึกดีนะ : )
ตุ๊กตาหมาตัวเล็กๆ (หรือจะใหญ่ๆ ก็เหอะ) ในตระกูลบ๊อบบี้ ทำให้ฉันคิดถึงเสียงน่ารำคาญของเธอในตอนนั้นและอดหัวเราะไม่ได้ทุกครั้ง ^^”

ถึงแม้ว่าตอนนี้ครอบครัวบ๊อบบี้จะไม่ได้อยู่ร่วมห้องกับเรา (เพราะไม่มีพื้นที่) แต่ฉันก็ยังอยู่ด้วยกันกับเธอ : )

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

หมูหมู.

เธออ้วนเหมือนหมู , ส่วนฉันตัวเล็กเท่าน้องหนู : P
เธอชอบการ์ตูนหมู , ใช้อะไรๆเป็นหมู แถมยังติดสติ๊กเกอร์รูปหมูไว้ที่กระจกรถ (ช่างไม่มีรสนิยมเอาซะเลย 555+)
เวลามีปัญหาเธอมักจะคิดว่ามันเป็นเรื่องหมูๆ
เธอเป็นที่พึ่งพาทางการเรียนของฉัน  ฉันยังแอบคิดว่าถ้าไม่มีเธอ..
ดูท่าทางว่าฉันคงได้เรียนต่อที่นี่อีกปีหรือไม่ก็อาจจบไปแบบหางานทำไม่ได้ >,<
สิ่งเล็กๆ (แต่อ้วน : P) ที่เค้าเรียกกันว่า “หมู” มักจะทำให้ฉันคิดถึงหน้ายิ้มแป้นของเธอ

ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นหมู แต่ฉันก็ดีใจที่ได้เป็นคู่หูกับหมูแบบเธอนะ : )

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

สิ่งที่เขียนไว้ข้างบนนั่น อาจจะเป็นแค่สิ่งเล็กๆ
แต่สำหรับฉันแล้วมันเป็นสิ่งตัวแทนให้ระลึกถึงใครบางคน

คงเป็นเหมือนที่เจ้าชายน้อยว่าไว้ ความรักทำให้สิ่งธรรมดามีความหมาย
และสำหรับฉัน มันก็ทำให้สิ่งเล็กๆ พวกนั้นยิ่งใหญ่ขึ้นมาได้

ขอบคุณทุกสิ่งเล็กๆ ที่ทำให้ฉันรู้จักคำว่ารัก ❤

แรงบันดาลใจ
– ชื่อบล๊อกจากหนังเรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก”
หนึ่งในหนังสือเล่มโปรด “เจ้าชายน้อย” ที่ให้มุมมองเรื่องความรักกับฉัน ❤
– ทุก “สิ่งเล็กๆ” ที่ฉันเขียนถึงมาจากประสบการณ์จริงล้วนๆ : )
– คนตัวเล็กๆ ที่เป็นแรงบันดาลใจ : ) ขอบคุณที่เข้ามาทำให้ชีวิตฉันไม่ธรรมดา .

.

.

.

.

.

ปล. เนื่องในโอกาสพิเศษที่วันนี้เป็นวันพิเศษของใครบางคน และเธอคนนั้นก็เป็นแรงบันดาลใจแรกของบล๊อกนี้เพราะฉะนั้นฉันขออุทิศเอนทรี่นี้ให้เค้าคนนั้น

แด่…..

เด็กหญิงหัวหยิกผู้ได้ยินแม้แต่เสียงถอนหายใจของฉัน ทั้ง ๆ ที่เธอกับฉันอยู่ห่างกันคนละซีกโลก.
รักเธอจัง ❤ สุขสันต์วันเกิด.

7 Responses to “สิ่งเล็กๆ :)”

  1. 1 Limmy

    อ่านแล้วรู้สึกดีจัง ^^ *

    กรี้ดด Good September ด้วย
    ถ้าลิ้มเขียนถึงบี้ แล้วบี้มาเม้นให้อย่างงี้บ้างนะ กรี้ดสลบบ ฮ่าๆ

  2. อ่านแล้วนั่งนึกภาพตาม
    ยังนึกถึงตอนน้อง ๆ ยังเด็ก ๆ (หรอ?)
    รู้สึกดีที่ เห็นคำว่า “กันและกัน” ลอยมาเมื่ออ่านจบ

    ขอบใจที่ทำให้วันนี้ของพี่ เริ่มต้นด้วยความรู้สึกดี ๆ และรอยยิ้มเล็ก ๆ

    ปล. ขอบใจสำหรับสิ่งเล็ก ๆ จากตัวหนังสือของแอนนะจ๊ะ 🙂

  3. ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณน้อง pilaipan unchoo มาก
    ที่เขียนบทความดีๆถึงพวกเรา “Good September!!!”

    เผอิญมีรุ่นน้องโรงเรียนพวกพี่ที่เป็นแฟนคลับและติดตามผลงานมาโดยตลอด
    บอกต่อมาว่ามีบทความดีๆถึงวงพวกเรา
    พวกเรา “Good September!!!” จึงเป็นตัวแทนของน้องอวบ154
    ที่จะขอบคุณมิตรภาพดีๆที่น้อง pilaipan unchoo ได้ให้กับน้องอวบโดยตลอดมาและตลอดไป

    สุดท้ายนี้พวกเรา “Good September!!!” ขอฝากผลงานอัลบั๊ม Good Step ไว้ในอ้อมใจน้องๆทุกคน

    ปล. น้องอวบยังฝากบอกมาว่าให้น้องแอนขยันอาบน้ำด้วยนะจ๊ะ ผิวจะได้เต่งตึง

    • กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด

      ขอบคุณค่ะ 🙂

      • 5 หมู

        ฮ้าาาา ตัวจิงหลอเนี่ยยยย
        ตอนแรกชั้นนึกว่าอีอวบแกล้งตั้งชื่อตัวเองเป็น good sep แล้วมาคอมเม้น
        ต๊ายยยย นังอวบร้ายกาจมากกกกก

  4. 6 ลูฟี่

    แด่อุลตร้าแมนแอ่นแอ๊นของฉัน

    เธอบิน
    ฉันยืด
    และเราเป็นเพื่อนกัน

    (ลูฟี่พยายามแต่งเคนโต้)

    รักเธอยิ่งกว่าใคร ++
    ป.ล. ใจจ้าหมูแป้ง

  5. 7 หมู

    =w=”
    อ่านแต่ละเรื่อง ความรู้สึกก็เปลี่ยนตามไปทีละเรื่อง
    แต่สงสัยแกจะง่วงมากตอนเขียน เพราะเขียนผิดเยอะมากจิงๆ
    แต่ถึงมันจะผิดบ้างอะไรบ้าง ไม่ตื่นบ้างอะไรบ้าง ไม่มาเรียน(ไม่)บ้างอะไรบ้าง
    ฉันก้ยังดีใจที่เปนคู่หูกับเทอเช่นกัน :))

    ปล. แฮปๆจ้าตอยย


ใส่ความเห็น

