annie : ค่ายใต้

04พ.ค.07
"เพื่อนพบเพื่อน ชวนกันทำความดี"
 
 
 
 
มันคือค่ายใต้ปีสอง
ที่สนุกไม่น้อยกว่าปีแรก
 
และบางที
 
ประสบการณ์ดี ๆ ก็ยากที่จะถ่ายทอดเป็นตัวอักษร
แค่เรารู้ว่า 
 ครั้งนึง แม้จะเหนื่อยแต่เราก็มีความสุขและยินดีที่จะทำ
 
ก็พอแล้ว (สำหรับเรา)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอโทษนะ  ถ้าการกระทำ(ที่ไม่ค่อยคิด)ของเราจะทำให้ใครไม่สบายใจ
ขอบคุณทุกคน  ที่ร่วมกันสร้างสิ่งดี ๆ ในครั้งนี้
ขอบคุณสำหรับกำลังใจ  รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ
ที่ทำให้มหิดลวิทยานุสรณ์ไม่เคยหลับไหล
 
และ
รักพวกแกนะเว่ย
^_^ 
 
 
19 Responses to “annie : ค่ายใต้”

  1. สวัสดี มือกลองที่ฝีมือใกล้เคียงกัน
     
    แอนเป็นคนที่หน้าเหมือนแม่มากและเป็นคนดีมาก
     
    แม้จะขนจมูกยาวไปหน่อย

  2. สวัสดี มือกลองที่ฝีมือใกล้เคียงกัน
     
    แอนเป็นคนที่หน้าเหมือนแม่มากและเป็นคนดีมาก
     
    แม้จะขนจมูกยาวไปหน่อย

  3. สวัสดี มือกลองที่ฝีมือใกล้เคียงกัน
     
    แอนเป็นคนที่หน้าเหมือนแม่มากและเป็นคนดีมาก
     
    แม้จะขนจมูกยาวไปหน่อย

  4. สวัสดี มือกลองที่ฝีมือใกล้เคียงกัน
     
    แอนเป็นคนที่หน้าเหมือนแม่มากและเป็นคนดีมาก
     
    แม้จะขนจมูกยาวไปหน่อย

  5. 5 Magician

    เฮ้ยขนจมูกแล่บแวะมาอัพซะทีเสะ ได้ข่าวว่ารับน้องสนุกสนาน ชั้นอยากเม้นท์ให้แกจนตับแลบออกมาแล้วเนี่ย
     
     

  6. wow ๆ ดีใจด้วย แหมๆ จะกลายเป็นนศ.สาวกันแล้วซิพวกแกๆเนี้ย
    หว่า….ไปรวมพลกันที่จุฬาเหรอเนี้ย
    น่าอิจฉาๆ…แต่เอาเหอะๆเราว่าแกก้อคงอิจฉาเราเหมือนกันแหละ ห้าๆ
    นี่หนุ่มที่นี่แต่งตัวดูดีโคดดดด…ทรงผมอีพีชกรี๊ดอ่า  ปามานน้าน
    แล้วเราก้อคิดถึงพวกแกมากๆเรยนะเฟ้ยยยยยย…
    แต่ขอโทษเหอะพี่น้อง   พวกแกชอบส่งตารางรับน้อง อารายเทือกๆนี้มาอ่า
    กระตุ้นต่อมอยากกลับไทยอย่างแรงง่ะ แต่ก้อดี..เราจะได้รับรู้ว่าตอนนี้พวกแกๆทำไรกันอยู่บ้าง
    โชคดีกับเปิดเทอมใหม่ของพวกแกนะเว้ย
    เริ่มต้นชีวิตที่สดใสในหมาลัยนะเว้ย
    ส่วนเราคงต้องรีบอ่านหนังสือสอบแล้วอ่า
    สามเอ็ดนี้ สอบมิดเทอมว่ะ
    เฮ้ย  ตอนนี้แกยังอ่านญี่ปุ่นรู้เรื่องอยู่รึป่าวว่ะ
    ถ้าแกต้องการการทักทายเป็นภาษาญี่ปุ่นแบบเป็นๆ ก้อช่วยบอกที่อยู่แก…ปัจจุบันนะเฟ้ย
    บอกเราหน่อย  ทางเมวก้อได้ ที่บล็อกเราก้อได้นะ  จะได้ส่งโปสการ์ดไปให้
    รับรองว่าแกจะต้องอึ้งกับคันจิที่เราตะเกียกตะกายได้มาเกือบสามร้อยตัวแล้วอ่า ห้าๆ
    บะบายๆ  โชคดีนะเฟ้ยยยยยยย….

  7. คิดถึงแกเหมือนกันแอน6^^
    ค่ายใต้หนุกมาก
    ดีใจมากที่ได้ทามค่ายให้น้องๆ
    ดีใจมากที่ได้เจอเพื่อนๆ
    ดีใจมากที่ได้ความทรงจำดีดีกลับมา
    ดีใจมากที่ได้รู้ว่าวันนึงเราเคยเดินทางมาด้วยกัน
    ดีใจนะเว้ยที่ได้มีเพื่อนอย่างแก
    ดีใจอีกทีที่เราจะได้เจอแกอีกที่จุฬานะ
    ^^

  8. 8 Amornched

    ฮ่าๆ ถึงอยู่ไม่นาน แต่คิดถึงรรจริงๆ
    (ทำไมcommentเราเหมือนกะใน spaceต่าย,ปลาฟระ)
    (,")(",)
     
    ป.ล. ทำไมต่ายต้องเน้นบรรทัดสุดท้ายตั้ง3รอบ 555+

  9. ก้อผ่านไปได้ด้วยดีสำหรับค่ายใต้ปีนี้
     
    เราได้มอบสิ่งดีๆ ให้น้องๆ ไปเยอะแยะมากมาย
     
    ในขณะเดียวกัน เราก้อได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ หลายอย่างกับค่ายนี้
     
    ดีใจที่ได้เจอ เพื่อนๆ และ น้องๆ อีกครั้ง
     
    ถ้ามีโอกาสก้อเจอกันใหม่ปีหน้านะ (ถ้ามี)
     
    ปล. ขนจมูกแล่บ จิงหรอ !?!

  10. ก้อผ่านไปได้ด้วยดีสำหรับค่ายใต้ปีนี้
     
    เราได้มอบสิ่งดีๆ ให้น้องๆ ไปเยอะแยะมากมาย
     
    ในขณะเดียวกัน เราก้อได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ หลายอย่างกับค่ายนี้
     
    ดีใจที่ได้เจอ เพื่อนๆ และ น้องๆ อีกครั้ง
     
    ถ้ามีโอกาสก้อเจอกันใหม่ปีหน้านะ (ถ้ามี)
     
    ปล. ขนจมูกแล่บ จิงหรอ !?!

  11. ก้อผ่านไปได้ด้วยดีสำหรับค่ายใต้ปีนี้
     
    เราได้มอบสิ่งดีๆ ให้น้องๆ ไปเยอะแยะมากมาย
     
    ในขณะเดียวกัน เราก้อได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ หลายอย่างกับค่ายนี้
     
    ดีใจที่ได้เจอ เพื่อนๆ และ น้องๆ อีกครั้ง
     
    ถ้ามีโอกาสก้อเจอกันใหม่ปีหน้านะ (ถ้ามี)
     
    ปล. ขนจมูกแล่บ จิงหรอ !?!

  12. พูดคำว่า "ค่ายใต้" เรอะ
     
    เอ็งโดนแดรกแล้ว เอากระดาษมาซะดี ๆ
     
    ศิษย์น้อง เจอกันงานบอล ! (นานเกินไปเปล่าวะ)

  13. 13 Veerasak Srisuknimit

    ค่ายใต้สนุกสนานมากมาย
    ถึงจะได้อยู่แค่ค่ายเดียวก็เหอะ
    คิดถึงแกนะ

  14. 14 Magician

    โห่ย .. ไอมือกลอง อิจฉาเว่ย เพิ่งหัดแท้ๆ ทำไมมันตีเก่งจังวะ
     
    ค่ายนี้ไม่ค่อยได้คลุกคลี คลีคลุก แต่ได้สนุกด้วยกัน(บ้าง)เวลาพักหรือกินข้าว เห็นพวกแกแล้วไม่เหงาเลย แต่แกจะทำให้ฉันเหงามากๆในอนาคตนะรู้ไหม
     
    พิมพ์ไม่ค่อยรู้เรื่องและ ~!~
     
    1 2 123 12 12 1 ขนจมูกแล่บ !!!!!!!!!

  15.  
    อิอิ คิดถึงแอนเหมียนกาน
     
    จ๊วบๆจุ๊บๆ
     
    เจอกันที่วิดวะจุฬา ^^
     

  16. อืม รักแกเหมือนกัน
    ค่ายสนุก
    น้องน่ารัก
    พี่ๆน่ารัก
    เพื่อนๆก็น่ารัก
    เพราะฉะนั้นรักทุกคนเลยนะ

  17. 17 Veerapas

    ก็ผ่านแล้วอ่าน้าสำหรับค่ายปีนี้
    ก็คงเหนื่อยกันน่าดูปีนี้ค่ายซ้อนไปซ้อนมาอีรุงตุงนังแต่สุดท้ายก็แก้ปัญหากันได้จนประสบความสำเร็จ
    ก็ต้องขอแสดงความยินดีกะความสำเร็จในครั้งนี้และหวังว่าหากปีหน้ายังคงมีค่ายนี้พวกเราจะยังคงให้ความร่วมมือกะรุ่นน้องต่อไป^_^

  18. อืมๆ ค่ายใต้ โรงเรียน เพื่อนๆ เพื่อนใหม่ เพื่อนเก่า น้องๆ คิดถึง บายๆ 

  19. 19 Gryffindor

    ไม่ว่าจะพูดอารัยมันก็ซึ้งไปซะหมด
     
    ค่ายใต้ สอนให้เรารู้ว่า คนเราไม่แก่เกินเรียน ไม่ใช่เฉพาะวิชาการ จิงมะๆ
    รักแกเช่นกันเว่ย เปิดเทอมแล้วนัดเจอกันบ่อยๆนะ


ใส่ความเห็น

