annie : จุดจบที่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น

17ก.พ.07
วันแรกที่ลืมตาขึ้นมาโดยไม่ได้เรียนหนังสือที่นี่
 
ไม่รู้สึกแปลก  ไม่รุสึกแย่
 
เพราะยังรุสึกว่าเป็นส่วนนึงของที่นี่
 
แต่บางที  ซักวัน  ซักสถาการณ์ อาจจะทำให้เราเป็นส่วนเกิน
 
ถึงวันนั้นเราจะรู้สึกยังไงนะ ??
 
 
 
งานวันนัย
 
ขอบคุณน้องๆ  ในความตั้งใจ..เรายังเป็นพี่น้องที่รักกันเหมือนเดิมใช่มั้ย?
 
ขอบคุณเพื่อนห้องสามที่กอดคอกันร้องไห้  ..ท่ามกลางน้ำตา มือของแกที่โอบไหล่เรามันทำให้เรารู้ว่าพวกเราจะไม่ทิ้งกัน
 

ขอบคุณรุ่น 14  ที่ทำให้เรารู้ว่า  "มิตรภาพ"  เป็นมากกว่าสิ่งที่พวกแกเขียนในเฟรนชิบ

 
ซึ้งใจมาก ๆ ตอนพวกแกตะโกนว่า  "ห้องสาม ๆ ๆ"
 
อย่างน้อยในสถาการณ์ที่เลวร้าย  พวกแกก็ทำมันให้มีค่าสำหรับเราได้
(พยายามคิดอยู่ว่า  สิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว  สิ่งนั้นดีเสมอ)
 
อยากให้เวลาทุกคน  ทั้ง ผอ.  อาจารย์  รุ่นพี่  รุ่นน้อง  นึกถึงรุ่น 14แล้วมีแต่เรื่อง ๆ ดี 
มันอาจจะจบไม่สวยเท่าไหร่  แต่เราเลือกได้ว่าจะ  จำ  หรือ ลืม
 
 
อยากจะย้ำอีกครั้ง
 
ไม่ว่าใครจะคิดยังไง สำหรับเรา รุ่น 14 คือสุดยอดอีกรุ่นนึงเลยล่ะ
และไม่ว่าจะยังไง  โรงเรียนนี้คือความทรงจำที่ดีเสมอสำหรับเรา
 
 
แม้ว่านี่คือจุดสุดท้าย จุดจบ  ของที่นี่
แต่มันก็เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของส่วนของเส้นตรงที่ยาวอีกหลายพันไมล์  ที่เราต้องก้าวไป
 
สู้นะ
เพราะเราก็จะสู้เหมือนกัน
 
และเราเชื่อเสมอว่าซักวันหนึ่งเราจะกลับมาเจอกัน
ไม่ใช่เพราะพรหมลิขิต  ไม่ใช่เพราะโชคชะตา
 
แต่เพราะเรา "เลือก" ที่จะไม่ลืมกัน
 
 
 
 
 
14 Responses to “annie : จุดจบที่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น”

  1. 1 小明 Ming

    Miss you.
    How\’s everything going?

  2. 2 Kanyarat

    ม่ายเกี่ยวอารายด้วยเลย
    แต่ขอเจือกด้วย
    เอิ๊กๆ

  3. ก้อดีใจด้วยนะคับ ที่จบมอหกแร้ว
    ขอบคุณความรู้สึกดีๆ ระหว่างรุ่นพี่ กะรุ่น 14
    ขอบคุณน้องแอน ที่ช่วยเหลือพี่หลายอย่างเรยนะคับ
    รุ่น 14 เป็นรุ่นที่พี่ภูมิใจมั่กๆ เรยล่ะ
    แล้วเราคงเจอกันใหม่ ขอให้โชคดีนะจ๊ะ
     
     

  4. ก้อดีใจด้วยนะคับ ที่จบมอหกแร้ว
    ขอบคุณความรู้สึกดีๆ ระหว่างรุ่นพี่ กะรุ่น 14
    ขอบคุณน้องแอน ที่ช่วยเหลือพี่หลายอย่างเรยนะคับ
    รุ่น 14 เป็นรุ่นที่พี่ภูมิใจมั่กๆ เรยล่ะ
    แล้วเราคงเจอกันใหม่ ขอให้โชคดีนะจ๊ะ
     
     

  5. ก้อดีใจด้วยนะคับ ที่จบมอหกแร้ว
    ขอบคุณความรู้สึกดีๆ ระหว่างรุ่นพี่ กะรุ่น 14
    ขอบคุณน้องแอน ที่ช่วยเหลือพี่หลายอย่างเรยนะคับ
    รุ่น 14 เป็นรุ่นที่พี่ภูมิใจมั่กๆ เรยล่ะ
    แล้วเราคงเจอกันใหม่ ขอให้โชคดีนะจ๊ะ
     
     

  6. จะรักและคิดถึงทุกคนตลอดไป ^^

  7. หลังจากฟังเพลงแกมาไม่ต่ำกว่าห้ารอบแล้ว
    ก้อทำใจเม้นท์บล็อกแกได้ซะที
    ….อืม…..ก้อม่ายมีคำบรรยายใดๆ ที่จะลึกซึ้งเพียงพอที่จะอธิบายปรากฏการณ์นั้นได้
    เสียงกระหึ้มศูนย์กีฬา เรียกหาห้องสามที่กำลังจะหายไปจากการแสดงของรุ่นสิบสี่
    ….ถึงเราจะไม่ได้แสดง….แต่ทุกท่วงท่าลีลาที่เราซ้อมๆกัน  ภาพความทรงจำของห้องสาม
    จะไม่มีวันเลือนไปจากความทรงจำของเราเรยยยย….
     
    …..แต่จะจากกันไกลเพียงใด
          แต่ดวงใจไม่เคยห่าง
           รักไม่เคยจะจืดจาง
            หดห่างจากหัวใจ
             ของเพียงเทอจงอย่าลืม
              ถ้อยคำคำนี้ไป
               "ถึงตัวห่างไกลเพียงใด"
                แต่เทอโปรดรู้ไว้
                 "ดวงใจช้านรักเทอ"
    ……………………………………………………………………………………….จะคิดถึงพวกแกตลอดไป….

  8. หลังจากฟังเพลงแกมาไม่ต่ำกว่าห้ารอบแล้ว
    ก้อทำใจเม้นท์บล็อกแกได้ซะที
    ….อืม…..ก้อม่ายมีคำบรรยายใดๆ ที่จะลึกซึ้งเพียงพอที่จะอธิบายปรากฏการณ์นั้นได้
    เสียงกระหึ้มศูนย์กีฬา เรียกหาห้องสามที่กำลังจะหายไปจากการแสดงของรุ่นสิบสี่
    ….ถึงเราจะไม่ได้แสดง….แต่ทุกท่วงท่าลีลาที่เราซ้อมๆกัน  ภาพความทรงจำของห้องสาม
    จะไม่มีวันเลือนไปจากความทรงจำของเราเรยยยย….
     
    …..แต่จะจากกันไกลเพียงใด
          แต่ดวงใจไม่เคยห่าง
           รักไม่เคยจะจืดจาง
            หดห่างจากหัวใจ
             ของเพียงเทอจงอย่าลืม
              ถ้อยคำคำนี้ไป
               "ถึงตัวห่างไกลเพียงใด"
                แต่เทอโปรดรู้ไว้
                 "ดวงใจช้านรักเทอ"
    ……………………………………………………………………………………….จะคิดถึงพวกแกตลอดไป….

  9. รักพวกแกนะ … ถึงเราจาม่าเคยแสดงออกก็เหอะ

  10. รักพวกแกนะ … ถึงเราจาม่าเคยแสดงออกก็เหอะ

  11. แอนๆๆๆ อืมๆๆๆๆ เข้าใจๆๆๆ โชคดีๆๆๆ

  12. เสียใจมากเหมือนกัน
     
    ดีใจมากเหมือนกัน
     
    ไม่ใช่เพื่อนห้องแก
     
    แต่รักพวกแกนะ ห้องสาม

  13. แอน เศร้าหวะ ที่ได้ฟังเลพงสเปซแก มันเป็นเพลงที่เราควรจะได้ฟังแต่กลับไม่ได้ฟังในวันนั้น คิดถึงที่ไรความรู้สึกมันก็เศร้าจัง เสียใจ เสียใจจริงๆ

  14. แอนรักแก รักทุกคน รักรุ่นเรา รักมากมากเลย
    รักห้องสาม
    ดีใจที่วันนี้ ยังมีพวกแกอยู่ข้างๆ และจะยังคงอยู่ ตลอดไป


ใส่ความเห็น

