annie : final score กับ อดีตปธน.และรองปธน.

04ก.พ.07
 
อำลาตำแหน่งด้วยการไปดูหนัง  Final Score  365 วันตามติดชีวิตเด็กเอ็นท์
 
โดยมีสมาชิก  4 คน ดังนี้

เด็กเอ็นท์หมายเลข 1: สรวิศ  ช่างภิญโญ (เบียร์)  อดีตประธานนักเรียนโรงเรียนวิทยาศาสตร์ชื่อดัง
เป้าหมายคณะที่อยากเรียน : คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์  จุฬาฯ

เด็กเอ็นท์หมายเลข 2: ปานชนก  ศรีนวลนัด (Jumboman)  อดีตรองประธานนักเรียนโรงเรียนวิทยาศาสตร์ชื่อดัง
เป้าหมายคณะที่อยากเรียน : คณะวิทยาศาสตร์  มหาวิทยาลัยมหิดล (ถ้าได้ทุนด้วยจะดีใจโคดๆ)

เด็กเอ็นท์หมายเลข 3: จตุภรณ์  เล็กสุทธิ์ (ตอย แต่เพื่อนเรียกเฉาก๊วย)  อดีตรองประธานนักเรียนหญิงโรงเรียนวิทยาศาสตร์ชื่อดัง
เป้าหมายคณะที่อยากเรียน : คณะวิศวกรรม  ปิโตรเคมี (เพราะอยากทำงานกะนึงหยุดกะนึงและอยากกินปู) 

เด็กเอ็นท์หมายเลข 4: พิไลพรรณ  อุ่นชู (แอนสุดสวย 555) อดีตเลขาที่เยี่ยมยอดที่สุดในประวัติกาล
เป้าหมายคณะที่อยากเรียน : วิศวกรรม คอมพิวเตอร์ จุฬาฯ (แต่ร่างกายและสมองไม่เอื้ออำนวยมากนัก T.T)

———————————————————————————————————

พูดถึงหนังก่อนนะ (ขอบอกว่าไม่มีสปอย)

เปอร์โคดเท่ โดนใจมาก แบบนี้แหละใช่เลย โดนอย่างแรงๆๆๆๆๆ กวนตีนสุด ๆ

ดูหนังจบแล้วทำให้เกิดครึ้ม ๆ เปลี่ยนใจอยากไปเรียนที่เดียวกะเปอร์เลย โตขึ้นแล้วหล่อโคดๆ

หนังเรื่องนี้น่ารักดี แต่ไม่มีไคลแมกซ์ เรื่องเดินแบบเรื่อยๆ  แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม

พิไลพรรณ ชอบมาก

ชอบตัวเรื่อง ชอบคนในเรื่อง ชอบเพราะบางทีเราก็คิดคล้าย ๆ กัน พ่อแม่เราก็เหมือน ๆ กัน

… 

หนังจบ เราก็เลยไปเดินเล่น ฉลองอิสรภาพซะหน่อย

คิดแล้วก็ใจหายอย่างที่ตอยว่า … เราจะได้เริ่มอ่านหนังสือกันแล้ว แต่เหมือนบางอย่างมันหายไป ดูชีวิตว่าง ๆ งัยไม่รุ

อีกแค่สองอาทิตย์เราก็จะจบกันแล้วสิเนอะ …เร็วจัง  เฮ้อ……………………………………….

เวลานี่ไม่เคยรอใครจริง ๆ 

ตลอดเวลาที่ผ่านมาที่เราได้รับอะไรมาเยอะแยะ  เราต้องเสียอะไรไปบ้างรึป่าวนะ

เราได้เพื่อนใหม่ ได้รุจักอะไรใหม่ ๆ แต่เราไม่ได้เสียพวกแกไปใช่มั้ย .. Ser’z 

เรายังรักพวกแกเหมือนเดิม แม้ว่าเวลาของพวกเรามันอาจจะน้อยลง น้อยลง น้อยลง ไปเรื่อย ๆ

แต่เรายังจำทุกช่วงเวลาตลอดสามปีที่เราอยู่ด้วยกันได้ตลอดนะ….

ปล.

รักเซ่อ

รักห้องสาม

รักกน. ที่ร่วมฝ่าฟันอุปสรรคกันมา

รักรุ่น 14

รักโรงเรียน

 

เฮ่อ…ใจหายเหมือนกันนะเนี่ย

 

สุดท้าย เรามีที่เรียนแล้วนะ  วิศวะยานยนต์  ที่ TNI (ใครไม่รุจักไม่ต้องแปลกใจเพราะมันเปิดปีแรก)

ไม่รุว่าตัดสินใจถูกหรือผิด แต่อย่างน้อยมันก็คือทางที่เราเลือกเอง

สู้ ๆ นะทุกคน เราเอาใจช่วย

4 Responses to “annie : final score กับ อดีตปธน.และรองปธน.”

  1. TNI คืออะไร?

  2. ไอตอยแกมาแย่งเราเม้นท์ก่อน แง้ๆๆๆๆๆ
    แต่ไม่เป็นไร คราวหน้ายังมี เราจะเอาคืน ฮึๆ
    แต่ว่า แอนนนนนนนนนนนนนน
    แกๆๆๆๆๆ แกไม่ชวนเรา
    แกไม่ชวนเรา
    งอน
    งอน
    งอน
    งอน
    ให้โอกาสแก้ตัว
    นับ
    หนึ่ง
    สอง
    สาม
    คราวหลังชวนด้วย
    อ่า รักแก รักแก เหมือนกัน อิอิ
    สู้โว้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ วิศวะจุฬาสำหรับแกไม่ไกลเกินเอื้อม
    ยกเว้น ว่าแกแขนสั้น ห้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  3. แก้ด้วยๆ อยากเรียนปิโตรเลียม (แต่อาจจะได้เรียนปิโตรเคมี)

  4. เปอร์กวนตีนจริงๆ แต่โบ๊ทก็น่ารักดีนะ ชักจาอยากเปลี่ยนใจไปเรียนประมงซะแล้วสิ (ได้กินปูเหมือนกัน ส่วนทำงานกะนึง หยุดกะนึง นี่รอตอนเปิดฟาร์มปลากะโบ๊ทก่อน 555+)
     
    สมมติว่าเด็กเอ๊นท์หมายเลข 3 เข้าไอคณะนั้นได้อะ มันก็ต้องเตรียมเอ็นท์ต่ออีกตลอด 1 ปี ฮะฮะ ดูหนทางยากเย็นแสนเข็นเหลือเกิน แกว่ามันจะทำได้ไหม..
     
    อืม อย่าเพิ่งคิดไกลเลย  เอาแค่เข้าไอคณะนั้นให้ได้ก่อนละกันเนอะ ^^
     
     


ใส่ความเห็น

