Annie : Hope; a walking dream

05พ.ย.06
 
"ฉันรอนแรมมาไกลในทะเล ด้วยเรือน้อยลอยไปไม่รู้ทาง
ตรงขอบฟ้ามองไปยังไม่เห็นขอบฝั่ง ต้องเดินทางไปอีกสักเท่าไร ฉันไม่หวั่น"
 
 
 
 
ชีวิตคนเรา อยู่ได้ด้วยความหวัง  แม้บางทีมันจะเป็นแค่ความหวังลม ๆ แล้งๆ ก็เหอะ
 
ถ้าจะมองชีวิตเราตอนนี้ ยังไม่รู้เลยว่าปลายทางของเรา…
 
มันไกลมากมั้ย  จะต้องเจออะไรบ้างกว่าจะไปถึง  เราจะเหนื่อยมากมั้ย
 
และที่สำคัญ เราจะไปถึงปลายทางที่ที่เราฝันไว้รึเปล่า
 
แต่ตราบใดที่ร่างกายยังไม่ยอมแพ้  จิตใจยังไม่อ่อนแอ 
 
เราก็จะเดินต่อไป…แม้ว่ามันจะนานแค่ไหนก็ตาม
.
.
.
.
.
เคยได้ยินมั้ย  "ถ้าหยุดฝัน เราก็ไปไม่ถึง"
 
แล้วอริสโตเติลยังบอกอีกว่า "Hope is a walking dream"
 
ถ้าเราไม่หยุดเดิน..บางทีเราอาจจะพบว่าปลายทางอาจอยู่ใกล้กว่าที่เราคิดก็ได้ (ใช่มั้ยแอน?)
 
   
 

Your hopes, dreams and aspirations are legitimate.

They are trying to take you airborne, above the clouds, above the storms, if you only let them.

~ William James ~


 
 
 
 
 
 ได้คอมมาใช้แล้ว ได้เครื่องเดิมซะด้วย สงสัย"เจ้าเฉื่อย" อยากกลับมาอยู่ด้วย ^_^  
 
 พยายามอ่านหนังสืออยู่นะคะ ถ้าเห็นไม่ค่อยออนไลน์ก็ไม่ต้องแปลกใจ  
 
 คิดถึงตาลแล้วก็หยกจังเลย เมื่อไหร่จะกลับมากันวะเนี่ย 
 
 ตอนนี้ก็ยังเร่งมือทำโครงงานต่อไป (จะจบมั้ยเนี่ย?) 
 
  วันลอยกระทงปีนี้เงียบเหงาจังเลย…
 
 
 
9 Responses to “Annie : Hope; a walking dream”

  1. How can I say my dreams will come true?
    I don\’t believe it any more!!

  2. 我看不见天上的星星,星星都去做梦了,我的梦,一直都没有实现!!
    或许梦和妄想只有一线之隔,
    每次谈到理想,都被看成是做白日梦,
    现在我已经不在奢望有人能够理解我了…

  3. อ้างคำคมบ้าง
    "ถึงเมาเหล้าเช้าสายก็หายไป แต่เมาใจนี้ประจำทุกค่ำคืน"
                                                   ~ท่านสุนทรภู่~
     
    ปล 1 : เกี่ยวมั้ยวะเนี่ย
    ปล 2 : ต้านี่เดี๋ยวนี้ อินเต๊อร์ อินเตอร์ เนอะ

  4. "It is difficult to say what is impossible, for the dream of yesterday is the hope of today and the reality of tomorrow."

    Robert Hutchings Goddard
     
    (,")(",)

  5. อื้อจิงๆ ชีวิตเราอยู่ได้ด้วยความหวัง

  6. เหอ ชายๆ ลอยกระทงปีนี้เงียบเหงา เปนปีแรกที่เราไม่ได้ลอยอะ เศร้าๆ
    แต่อย่างไรก็ตาม สุขสันต์วันลอยกระทงวะไอแอน
    อิอิ
    ปล
    ความฝัน ก็คือความฝัน ความจิง ก็คือความจิง แต่ถ้าอยากให้ฝันเปนจิง แกก็ต้องพยายาม สู้ได้ก็สู้ๆกันไป อิอิ

  7. ชั้นก็กำลังตามหาฝันของชั้นอยู่เหมือนกันว่ะแอน ชั้นหวังนะว่าสักวันชั้นจะเจอ
    **คิดถึงน่ะเว้ย**

  8. 8 Veerasak Srisuknimit

    อืม ไม่ได้ไปลอยกระทงแย่เลย
    ฝันไว้ ฝันให้ไกลๆ แล้วก็ทำด้วยนะ ฝันอย่างเดียว เดี๋ยวจะไม่ได้ทำอะไร
    สู้ตาย ฝันให้ไกล แล้วไปให้ถึง

  9. ที่ตรงนี้ ยังคงมีรัก
     
    ถ้าเธอเหนื่อยนัก ให้มาพักใจ
     
    จะคอยพันแผล จะคอยป้อนยา
     
    จะคอยรักษา อาการเจ็บห้ายยยยยย
     
    +++++++
     
     รูปสวยหวะ ^^
     
    ลูฟี่ก็เดินทางด้วยหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความฝันนะแอน เราถึงชอบลูฟี่มาก
     
    แต่ว่าเราก็ได้แค่ชอบ เรา"เป็น"แบบนั้นไม่ได้ และเราก็ไม่อยากจะเป็นแล้ว
     
    มันไม่มีอะไรจามีความสุขไปมากกว่าการเป็นตัวของตัวเองแล้วแก
     
    สมมติว่าเราไปไม่ถึงฝัน เราก็ไม่เสียใจเท่ากับว่า มองในกระจกแล้วไม่เจอเราคนเดิม


ใส่ความเห็น

