annie : ตัด(สิน)ใจ

21ก.ค.06

 

 

       

บางที…สิ่งที่เราเห็นว่ามันเป็นส่วนหนึงในชีวิตเรา  มันอาจจะไม่ใช่ของเรา
บางที…แค่ใจตัวเอง เรายังไม่เข้าใจ  แล้วเราจะไปเข้าใจใครได้ล่ะ
บางที…เราคงต้องตัดอะไรอย่างจริงจัง ก่อนที่เราจะแย่..ไปกว่านี้
บางที…สิ่งที่คนอื่นคิดว่าเราทำไม่ได้ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องยาก
บางที…มันก้อคงอยู่ที่ความคิดของเราเอง นั่นแหละ
บางที…เราอาจจะไม่ใช่คนไร้สาระก้อได้นะ
 
เรา remove MSN ออกจากเครื่องไปแล้วนะ
 
บางที…อะไร ๆ มันอาจจะดีกว่าที่เป็น
เอาใจช่วยเราหน่อยนะ….
เราต้องทำให้ได้….
สู้ ๆ      

 

 

 

 

 

 

 

  คิดถึงแกจัง แล้วทีนี้เราจะคุยกะแกยังไงล่ะ
       พื้นฐานวิศวะ ออกอะไรบ้าง ใครรู้บ้าง เฮ่อ.. ??
       ทำไมสอบมิดเทอมนี้เราแย่จังเลยเนี่ย
       คิดถึงพ่อ  คิดถึงแม่ มากๆนะคะ
       ลูกแอนด์จะขยันแล้วนะคะ

 

   เราจะไม่ขี้แยแล้วนะ
สู้ตาย

 

 

 

 
 
6 Responses to “annie : ตัด(สิน)ใจ”

  1. 1 U L T R A

    ไม่รู้เหมือนกัน แต่เราว่าเราทำได้ว่ะพีชแกคอยดูนะ  แนนก้อเชื่อเราแล้ว
     
    อยู่หอน่าเบื่อมากๆๆ ไม่มีพวกแกแล้วมันเหงาจัง
     
    เราจะตั้งใจอ่านหนงสือแล้วนะ
     
    ขอบคุณพี่สนมากๆๆ สำหรับคำแนะนำในพื้นฐานวิดวะ
     ปล. แอนก้อทรมานว่ะ ขาด MSN ยังกะขาดใจ
     
    แต่ไม่ได้เราต้องใจแข็งและแข็งใจเพื่ออนาคต
     
    fighto !!!

  2. ชอบหัวข้อ entry แฮะ
     
    MSN มันเลวร้ายขนาดไหนเนี่ย เห็นเลิกเล่นกันไปทีละคนสองคน แต่สำหรับพี่คงทำไม่ได้ ประมาณว่า หยุดไม่ได้…ขาดใจ 555
     
    โธ่ ก็เพื่อน ๆ เพิ่งไปอเมริกากัน ถ้าไม่เล่น msn ก็ lose contact น่ะสิ (กระแดะใช้ภาษาปะกิดอีก)
     
    ช่างเหอะ ทุกคนมีทางเดินของตัวเอง ขอแค่มั่นใจแล้วก้าวออกไปแค่นั้นล่ะ
     
    ปล. พื้นฐานวิศวะ มันก็คือ ฟิสิกส์ ดี ๆ นี่เอง เพียงแต่พวกนิยามจะไม่ค่อยโผล่มา ปีก่อน ๆ ก็จะมีพวกกลศาสตร์ สมดง สมดุล เยอะ แต่ทำไมรุ่นที่พี่สอบแม่งออกแต่ไฟฟ้าวะเนี่ย อ่านแต่เนิ่น ๆ ก็ดี ทำโจทย์ให้เยอะ ๆ เข้าไว้ แล้วจะรู้ว่ามีความสุขขนาดไหนที่ทำข้อสอบได้  (ความสุขที่เราไม่เคยได้จากชีวิตมอปลาย T–T)
     
    สู้ ๆ ละกันเด้อ

  3. สู้ๆ แอน เป้าหมายเราไม่ไกลเกินเอื้อม แต่เราต้องพยายามเอื้อมเว้ย
    เราจะเริ่มแล้วนะ แกด้วย!!!
     
    msnอ่ะเด๋วก้อเลิกได้
    จดจ่อ ตั้งเป้า ไขว่คว้า
     
    แล้วเราจะพยายามเพื่อให้ถึงวันนั้น ใช่มั้ยแอน!!!

  4. ห้าๆๆๆๆ ไม่เชื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอ็มเลิกก็จริง แต่คงเลิกเล่นเนตไม่ได้หรอกเจ๊ อิอิ
    แต่เอาเหอะเราเคยผ่านช่วงเวลานั้นมาก่อน แล้วสักวันจะดีเอง

  5. 5 小明 Ming

    so beautiful picture.

  6. 6 U L T R A

    บล๊อกซกมก ขี้เกียจแล้ว
     
    ลงโทษตัวเองโดยการขังตัวอยู่ในหอ ห้าวัน
     
    เฮ่อๆๆๆๆ จะอยู่ได้อีกกี่วันเนี่ย


ใส่ความเห็น

