seminar>>>ii

03ก.พ.06

 

 

    และแล้วเราก้อผ่านการสัมมนาไปได้ด้วยดี 

 
แต่ว่า ไอหมูเตย บอกอ่านะว่าเราหน้าเหมือจาไปฆ่าใครเลย….  
 
อ่าว ก้อมันไม่รุนี่หว่าว่าตัวเองทำหน้างัยตอนสัมมนา   คงเครียดน่าดูเลย  อิอิ
 
อาจานถามไม่เยอะอย่างที่คิดอ่านะ   ก้อดีแล้วหละ
 
  
 

 
    งัยก้อ    ขอบใจทุกคนนะที่อดทนฟังเรา 
 
   ขอบคุณอาจานอ๋อยที่คอยช่วยดูแล และถามสารพัดปัญหาให้นู๋หาคำตอบจนชำนิชำนาญ 
 
   ขอบคุณหมูเตยที่อุตส่าตื่นมาฟัง อิอิ 
 
   ขอบคุณแบงค์สำหรับคำถาม….ที่ช่วยเราอ่านะ
 
  และก้อขอบคุณ ไอณัฐ  มาก ๆ เลยนะที่ช่วยเราแปลสัมมนาสุดโหด…ซึ้งมากเลยค่ะ
 
 
 
 
  ช่วงนี้เรามีงานเยอะมาก ๆ ๆ ๆ  ๆ ๆ ทั้งงานที่หมักไว้เมื่อนานมาแล้ว
งานโปรเจค … งานประชุมอะไรต่าง ๆ นานา สารพัดสารเพ 
ทำให้ไม่ค่อยมีเวลากินข้าวเย็น   เอาเวลากินข้าวเย็นไปนอน
ช่วงเย็นถึงค่ำ ก้อประชุม ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ  ส่วนดึก ๆ เป็นเวลาทำงานและผ่อนคลาย
   ใกล้ๆ  เช้าค่อยนอนแล้วตื่นไปใส่บาตร
 
อ้อ….ลืมอวดไป  พิไลพรรณ สุดสวยตื่นไปใส่บาตรได้สามวันติดต่อกันแล้ว…. ยาฮู้ !!!!
 
 

 
 
..เราขอโทดนะที่ไม่ค่อยมีเวลาให้….ขอโทดจริง 
 
แต่ยังงัยเราก้อรัก….รักมากที่สุด  ….เรารักพวกแกมากที่สุดในโลกเลย
 
ไอพวกเพื่อน ๆ ที่น่ารัก ……..เซ่อ
 
ไม่มีอะไรจะมาเปลี่ยนแปลงความคิดของเราได้หรอก…… คิดถึงบางคนนะ ที่ไม่ค่อยได้คุยกัน
 
 
 
 
 
7 Responses to “seminar>>>ii”

  1. ดีใจด้วยนะ ที่ผ่านการสัมมนาแล้ว
    อิอิ
    คงเหนื่อยกันน่าดู
    แบบว่าเราไม่ได้เรียน
    555+
     
    เราเป็นกำลังใจ
    ให้ตาลกะกลุ่มแกรักกานตลอดไป
     
    เราก้อรักนะ
    อิอิ

  2. อ่ามาเมนท์ๆ ดีๆๆมีคนชมว่าสไลด์แกสวยด้วยล่ะ
     
    ไอปลื้มนั่นเอง เราว่าก็สวยดีนะ
     
    อืมๆๆ ช่วงนี้งานแกคงเยอะๆ สู้ๆนะ
     
    กรรมการนักเรียน น่าภาคภูมิใจแทนเหลืทอเกิน

  3. ดีจายด้วยที่สัมมนาผ่านไปได้ด้วยดีน้า
    ก้อพักผ่อนด้วยน้า…

  4. พิไลพรรณ
    งานเสดแร้วดีจายด้วยน่ะ
    แต่สัปดานี้พวกเราไม่มีวันหยุด
    เส้าจัง

  5. ดีใจด้วยนะที่ผ่านสัมมนาไปได้ด้วยดี แล้วก้อเรื่องงานเยอะน่ะ เห็นใจอ่าน้า คนเป็นกกนก้อเงี้ยและ แบ่งเวลาดีๆนะ เราเชื่อว่าแอนต้องทำทุกอย่างได้ดีอยู่แล้วถ้าเพียงแต่ตั้งใจ อ้อ แล้วก้ออย่าลืมแบ่งเวลาไว้พักผ่อนบ้างนะ

  6. คนสองก้อได้ฟะ เซ็งๆ แต่แกก้อดีแล้วแหละ ที่ผ่านสัมมนามาด้วยดี
    อีกอย่างเราอยุ่เปงเพื่อนแก แกไปประชุม เราก้อหลับไง ดีปะ จะได้มีเวลาเท่าๆกัน  อิอิ
    ส่วน ถึง ไอคนที่เม้นท์ก่อน มาบ่งมาแบ่งงานให้ทำ ซักทีเหอะ ไม่ได้หลับไม่นอนกานพอดี

  7. เย้ ได้คนแรกหล่ะ ^^ อิอิ
     
    ก่อนอื่น ก็ดีจายด้วยน้าที่สัมมนาผ่านไปได้ด้วยดี 😀
     
    เรื่องอื่นๆ ก็พยายามเข้านะ มันไม่ยากอย่างที่คิด อย่าเครียดอารายมาก
     
    ถ้างานเยอะมากเกินไป แบ่งมาให้เราทำบ้างก็ได้นะ ^^ ยินดีช่วยเสมอ
     
    "ท้อแท้ได้ แต่อย่าท้อถอย" นะจ๊า ;o)


ใส่ความเห็น

