>>>up date ^^

29ม.ค.06
 
    ในที่สุดเราก้อได้อัพแล้วนะ 
 
ก้อเพราะพีชกะณัฐดีกันแล้วนั่นเอง…เราดีใจด้วยนะทั้งสองคน
 
แล้วก้อดีใจกะตัวเองด้วย…..นั่นแหละ ที่ได้อัพซะที
 
ขอโทดเพื่อนที่เข้ามาด้วยละกัน ที่เราไม่ยอมอัพมาหลายวันแล้วอ่ะนะ
 
………
 
 
 
 ในที่สุด …..วันเวลาที่เราจะใช้ชีวิตด้วยกันมันก้อใกล้จะหมดแล้วนะ…
 
แกเป็นทั้งเพื่อนที่น่ารักและน่ากระทืบในเวลาเดียวกัน     แกเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด  และ เหี้ยที่สุด…..
 
ถึงแกจะรักใครเยอะแยะ  ชอบคนอื่นเยอะแยะ มีเพื่อนเยอะแยะ   เราเตือนอะไรไม่เคยฟัง….
 
แต่เราอยากให้แกรู้ว่าเรารักแกมาก……   รักมาก ๆ เลยนะ
……
 
       
 
ไม่รุดิ…….ทำไมวันนี้เราคิดมากแปลก ๆ นะเนี่ย
 
ความเป็นเพื่อน …..เราไม่รุว่ามันเกิดขึ้นได้ยังงัย  มันมีความหมายแค่ไหน สำหรับบางคน 
 
แต่มันมีความหมายกะเรามาก ๆ เลยนะ    ทุกคนที่เรารุจัก ได้เป็นเพื่อนเรา เราดีใจมากเลยล่ะ ที่ได้รุจักกัน
 
……
 
 
แล้วก้อเพื่อนทุกคนที่เข้ามาบล๊อกเรา  เพื่อนที่เรารุจักที่ไม่ได้เอ่ยชื่อที่นี้ ทุกคนมีควมหมายกะเรามากนะ
 

 
ปล.  บล๊อกวันนี้แต่งเพื่อแกนะ….อ่านแล้วคอมเม้นท์ด้วย ไม่งั้นแกตายแน่
 
ทุกคน ที่มาอ่านบล๊อกเราเม้นท ๆ ๆ ๆ ด้วย
 
ใครเม้นท์ไม่ได้ กดแล้วมันขึ้น error ก้อให้ติ๊กเอาเครื่องหมายถูกที่หน้ารูปโปรไฟล์ออกนะ
 
แล้วใส่ชื่อตัวเองด้วย ล่ะ  จาได้กลับไปเม้นให้นะ
10 Responses to “>>>up date ^^”

  1. เ ร า ก้ อ อ ย า ก ใ ห้
     
    ทุ ก ค น จำ ค ว า ม รุ้ สึ ก ที่ ดี ๆ ต่ อ กั น ไ ว้
     
    . . . ต ล อ ด ไ ป น ะ

  2. แอน เรามาบ๊ายบายแก T-T
     
    บ๊ายบายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

  3. เพิ่งเข้ามาดูครั้งแรกอะ สเปซน่ารักดีจาง!!!

  4. 4 Phasin

    มาเม้นหั้ยนะ
    อ่านแล้วเศร้าจังเลย
     
     

  5. 5 -- F i N

    ขอมีส่วนร่วมบ้างนะ
    เราก้อจะไปแล้วเหมือนกาน
    ม่ายคิดถึงเราบ้างเหยอTT
     

  6. 6 Unknown

    กว่าจาด้ายเม้นให้เมิง
    เล่นกุเหนื่อย อีสเปสบ้า
    เออกุอยากบอกว่ากุคงคิดถึงพวกเมิงแย่หว่ะ
    ไม่รุจิ กุม่ายอยากคิดหว่ะ
    ว่าชีวิตกุจะเปงงาย ถ้าสักวัน…ไม่มีพวกเมิง(เพื่อนๆของกู)
    กุม่ายรุว่าถ้าตื่นมาแร้ว ไม่เจอพวกเมิงทั้งขโยงออกไปแต่งตัวหน้าหอ
    หรือว่าต้องกินข้าวเช้าโดยไม่มีพวกเมิง
    ชีวิตประจะวันขาด ขาดคำว่า ser\’z ไปจากชีวิตอ่ะ
    เหอๆกุม่ายอยากให้พวกเมิงคิดว่าอีกกี่วานกุจาไป
    กุอยากให้พวกเมิงใช้ชีวิตกะกุที่เหลือให้มีความสุขมากก่าอ่ะ
    กุม่ายอยากร้องไห้(แต่ก้อร้องแร้ว)
    นั่นแหล่ะ เอาเปงว่าม่ายว่ายางงาย กุว่าชีวิตกุที่มีความสุขทุกวันนี้
    พวกเมิงเปงส่วนหนึ่งที่สำคันนะเว่ย
     

  7. 7 Pakawadee

    เราอ่านจนจบเรยแหละ
    เราเสียใจด้วยนะ
    ที่เพื่อนห้อง 3 จะขาดผู้นำหญิงของห้องไป
    อิอิ(อย่าเศร้าไปเลย)
     
    เด๋วมานก้อกลับมา
    แล้วแกก้อคุยกะมานก้อได้
    ทางเอ็มไง
     
    ยังไงก้อเป็นเพื่อนกันตลอดไป
    ^^"

  8. 8 Nattaya

    โทษนะที่แกเขียนมาเราไม่ได้อ่านหวะ เพราะ ท่าทางดูเศร้าๆ เรายังไม่อยากร้องไห้ เอาไว้ใกล้ๆๆๆๆๆๆก่อนนะจะกลับมาอ่าน
    ปล แกยังมีหน้ามาอัพอีกนะ ไอบ้าทำสัมมนาไปซะ ก่อนโดนฆ่าตาย อิอิ

  9. 9 --Seraph---

    ห้าๆ แกอย่าทำเราเศร้าสิ อุตส่าห์หายเศร้ามาแล้วน้า ^^"
     
    เฮ้อๆ แต่คิดๆไปก็เศร้า ห้องเราจาเหลือแค่ 23 คนเอง และอีกไม่นานมากนักก็คงเหลือ 22 T T
     
    ฮือๆๆ แย่จัง อยากให้อยู่ครบเหมือนตอนนี้จัง ตอนนี้สนุกที่สุดแล้วล่ะ :\'(
     
    เอาเถอะ เราไม่อยากเขียนไรให้เศร้านัก มันจาไม่ดี เราควรใช้เวลาที่เหลือ อย่างมีความสุขที่สุดสิ จิงมั้ย ^^
     
    แล้วเราจาเข้ามาบ่อยๆนะ 😀
     
    ปล.ขอบคุณนะคร้าบ สำหรับความช่วยเหลือทุกๆประการ ^^   -/\\-

  10. 10 Supanida

    จ้า เราก้อดีใจนะที่แอนรู้สึกอย่างนั้น แอบเส้าแหละที่ตาลจะไปอ่ะ ห้องเราคงเงียบลงแยะ T_T


ใส่ความเห็น

