“สุดซี๊” ถึงคราวแตกแยก โลกจะสะท้านแผ่นดินจะสะเทือน

25ม.ค.06

 
"สุดซี๊" ถึงคราวแตกแยก โลกจะสะท้านแผ่นดินจะสะเทือน

 

เหตุการณสุดระทึก  เมื่อ "ณัฐ" และ "พีช"  เพื่อซี้ที่เหมือนกันสุด ๆ เกิดแตกคอกัน

เนื่องมาจากว่า ณัฐ เกิดไปแฉไอพีชว่า "เหยียบขี้ !!!!!"  ในสเปดอันสวยหรูท่ามกลางผู้ตนมากมาย 

ทันใดนั้นเองพีชก้อเกิดอาการวีนแตก  หาว่าณัฐไปแฉ   ไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อน

เธอจึงประกาศลั่น  โกดณัฐร้อยปี

ร้อนถึง แอน สาวสุดสวย  ผู้ซึ่งอยู่ตรงกลางระหว่างสองซี้

(กรุจาทำไงดีกะชีวิต…..กำ….^^")

ต้องพลอยเดือดร้อน  ขาดคู่เหมือนไปตั้งสองคน

แล้วทั้งสองคนนี้ก้อไม่คุยกันอีก  เส้า….

งัยก้อเอาใจช่วยให้ เราสามคนกลับมารวมตัวกันอย่างเดิมด้วยนะ

 

 

 

วันนี้เราไปศิริราชมาแหละ…ทำมินิโปรเจกชีวะ

ไปรอหมอตั้งแต่บ่ายโมงครึ่ง…จนกระทั่งสี่โมงก่าจาได้สัมภาษณ์

กล้องวีดีโอที่ยืมโอ๊ตมาดันเจ๊งบ๊งอีก โอ๊ยซวยชามัด….

    

แต่โอ๊ต แม่งเปนคนดีมากเลย  โทรมาบอกด้วยอ่าว่าจาซ่อมงัย

แต่..สุดท้ายก้อซ่อมไม่ได้อยู่ดี……กำ….

แต่ก้อใช้กล้องอื่นถ่ายจนเสร็จ…กลับโรงเรียนอย่างปลอดโปร่ง

ที่สำคัญเราไปเดินเที่ยววังหลังมาด้วย  อิอิ

 
 
 
ปล. ….. เราจาไม่อัพสเปดจนกว่าพีชกะณัฐจะดีกันละกันนะ
19 Responses to ““สุดซี๊” ถึงคราวแตกแยก โลกจะสะท้านแผ่นดินจะสะเทือน”

  1. แอนแกทำไงวะให้รูปมันขึ้นได้ในคอมเม้นนะบอกด้วย

  2. เราจะร่วมกันอวยพรให้พระเจ้าได้ช่วยนาย ณัฐของเราด้วยเถิด

  3. 3 U L T R A

    อยากอัพใจจะขาดแล้ว
     
    เมื่อไหร่ไอสองคนนี้มันจะดีกันวะ………. ดีกันเร็ว ๆ นะ เราอยากอัพ…แงแง

  4. 4 surasa

    ขอให้เหมือนเดิมเร้วๆแลวกานน้า
    เปงกำลังจายให้

  5. 5 Salisa

     อิอิ….ไปศิริราชมาหรอค้า….
     
    ขนมอร่อยนะแถวนั้น …อิอิ
     
    งืมมๆ….^^

  6. 6 Kanyarat

    เอาใจช่วยละกานนะเด่วก้อกลับมาดีกานเรายังเคยโกรธกะกิ๊บๆเลยแล้วสุดท้าย…ความผูกพันและคำว่า"เพื่อน"ของเราก้อชนะสิ่งอื่นใดกูรักมึงว่ะกิ๊บ(มานคงม่ายด้ายอ่าน(ฝากบอกให้มานมาอ่านด้วยนะ))

  7. 7 U L T R A

    ประกาศ………………………..นี่เราแอนนะเราจะบอกทุกคนที่มาสเปดเราว่าขอบคุณมากที่อุตส่าห์ทนรับรู้เรื่องราวของเราได้ตอนนี้พีชโกดเราที่เราช่วยณัฐให้ดีกะมันเราขอประกาศว่า………………………เราจะไม่อัพสเปดจนกว่าพีชจะหายโกดเรา และคืนดีกะณัฐเพราะฉะนั้นทุกคนที่มา โทดทีถ้าเราจาไม่อัพ งัยก้อทิ้งเม้นท์ในนี้ก่อนนะช่วยให้เรากลับมาเป็นปกติที่เถิด …………..เป็นกะลังใจให้หน่อยนะรักนะจ๊ะ จุบส์ ๆ ๆ

  8. ง่า…เหยียบขี้เปนเรื่องธรรมชาตินะจ๊ะออกจาขำๆง่ะ งอนเล่นๆล่ะม้างงงงเอ..ว่าแต่หนึ่งสาวสวยนี่มันใครว๊ะแอน 55555

  9. เอาจัยช่วยอีจอบด้วยอีกคนคืนดีกะที่ร้ากเราให้ได้น้าสู้ๆสู้ตายแอน อุลตร้าแมนที่เราให้ยังอยู่ป่าวอิอิอิ

  10. 10 Sittiphong

    นี่โกรธกันจิง ๆ หรือนี่ยังงัยก็เอาใจช่วยให้คืนดีแล้วกาน แต่เรามาม่ายนานก็ต้องคืนดีกันเช่นเดิม

  11. 11 \\HermyDelia//

    โอ้ โกรธกันเหรอ ภาวนาให้หายโกรธกันเร็วๆ (เออ.. ควรจะไปอวยพรนัทเนอะ มะใช่แอน)แอน space สวยยอดเยี่ยมสุดๆอัพยังไงก็สวยง่ะเชียร์น้องห้องต่อปาย…

  12. โถๆๆๆ ม่ายเปนไรน้า….. แล้วก้อยินดีด้วยที่พ้นทุกข์พ้นโศก ทำโปรเจ็คเส็ดแร้น แมร่ง อิจฉาโว้ย เราคงต้องเผาต่อไป เอ้าเผาต่อไป……

  13. 13 Supanida

    อือ ขอให้กลับมารวมกันไวๆนะจ๊ะ จะคอยสวดอ้อนวอนให้พีชหายโกดณัฐเร็วๆ

  14. 14 soravit

    ถ้าลิ้นกับฟันมิได้มีการกระทบกระทั่งกันแล้วจะรู้ได้อย่างไร ว่าอีกฝ่ายเป็นอย่างไรอุปสรรคขวางกั้น การทะเลาะ เป็นเพียงสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อให้เราได้เรียนรู้อีกฝ่ายเรียนรู้ที่จะขอโทษ ยอม และให้อภัยซึ่งกันและกันเราเชื่อว่า คงไม่ถึงร้อยปีหรอกเพราะความเป็น "เพื่อน" มันมีอะไรแฝงอยู่มากกว่านั้นก้าวไปให้ได้ปล. เป็นการให้กำลังใจที่เยี่ยมยอดมากปปล. ฮิงกิสแพ้ เศร้า!

  15. 15 --Seraph---

    ง่ะ แอน…อย่าโกดเราอีกคนน้า ตอนนี้เราไม่เหลือใครอีกแล้ว…T Tพีชก็โกดเรา…แกก็โกดเรา… แล้วเราจะอยู่บนโลกอันแสนโหดร้ายนี้ได้เยี่ยงไร :\'(ฮือๆๆ ทุกคน เลิกโกดเราทีเถิดน้า ^^"

  16. 16 Pakawadee

    แอนพูดจริงป่าวว่าพีชไม่ได้โกดเราเราดีใจนะเนี่ยอิอิแอนไปวังหลังก้อไม่บอกอยากกินขนมปังวังหลังอ่า(น้ำลายไหลแย้ว)สเปซสวยอีกตามเคยแอนเรารักแกน้า…คิดถึงจ๊ะ

  17. 17 Nattaya

    โอ้ยอีแอนเราว่าเราโกรธแกมากก่ามานอีกอ่า หลายประเด็น เช่น มาพูดถึงเรื่องนั้นอีกแล้ว ไอเพื่อนบ้าๆๆๆๆๆๆๆๆ และก้ออีกอย่างคือ แกไม่สวยโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยไม่สวย อย่าพยายามหรอกตัวเอง

  18. 18 Magician

    555+ แหมๆๆ รักกันไว้เถิด เราเกิดร่วมแดน MWITไอนัทจู๋มานคงรักดอกจึงหยอกเล่นน่าแอน รูปข้างบน เราเห็นสองซี้ละ แต่ไม่เห็นหนึ่งสาวสวย ~~

  19. 19 Unknown

    ช่ายๆโคดซวยอ่ะแมร่งแต่ก้อหนุกดีน้าเราว่าวานนี้เจอแต่คนดีดีอ่าคริคริ แต่ของเม้าของกินเยอะมากอ่าอร่อยและก้อมีความสุขถึงแม้ต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมายลั่นล้าเหอๆเพื่อนๆวานนี้เรามะอัพแร้วเพาะว่าเพาะว่า พิไลพรรณเทออัพให้หมดแร้วเราคงอัพปรามานพิไลนี่แหละอิอิมาอ่านเอาเองน้าเพื่อนๆที่ร้ากของช้าน


ใส่ความเห็น

