UU >>> Didomon

24ม.ค.06

วันนี้เป็นวันที่มีความสุขที่สุดเรย 
ก้อเพราะว่าเราไม่มีเรียนอ่ะดิ
ก้อวันนี้เป็นวันดูงานแห่ง mwit 
เราก้อเลยไปดูงานอ่ะนะ  เป็นการดูงานที่ทุเรดเอามาก ๆ
ก้อไม่มีครายรู้เลยอ่าว่า  ไปดูงานที่ไหน….กะใคร…และเมื่อไร
เราก้อเลยไปนั่งรอ รอ รอ จนแปดโมงแหนะ รถออก..
เป็นรถตู้สุดหรู แสนสบาย…ไปดูงานที่หนายอะหรอ ??
บางคนอาจจารู้กันแล้ว จาก สเปซของณัฐ
เราไปดูงานที่สวนมะม่วงกันค่าพ่อแม่พี่น้อง
เอ่อ…อันนี้ก้อไม่ทราบว่ามันเกี่ยวอารัยกะเลขอ่านะ
แต่มันก้อได้ความรู้ดีอ่า ไปที่สวนเค้าเลยได้ทาบกิ่งด้วย
เออ…แต่ยุงเยอะอิ๊บอ๋าย..คันโว้ย
คือว่าพอเดินไปซักพัก อีพีชค่ะ ก้อ เหยียบขี้หมา สด ๆ
ตอนที่ข้ามสะพานไปอ่า…..อิอิ กำจริง
ส่วนเรื่องของเราที่เกิดขึ้นไม่อยากจาให้รับรู้
ถ้าอยากติดตามรายละเอียด ก้อไปที่  สเปซของณัฐ <<click
อ่านะ…จากนั้นเราก้อมาแวะเซ็นปิ่น ดื่มดำกะอาหาร
ก้อกินกันอ่านะ มี ฝ้าย แอน ใหม่ พีช แชมป์ ณัฐ
สองชั่วโมงเต็มกับการกิน กิน กิน และกิน 
(เรากินน้อยมากส่วยไอตัวกินล้างผลาญคือไอณัฐ และแชมป์)
แล้วก้อกลับถึงโรงเรียนอย่างสวัสดิภาพ
มานั่งอัพสเปซให้ไอน้องชายตัวดี
ใครอยากจาดูก้อ  คลิก ๆ <<
เด๋วตอนทุ่มครึ่งมีเรียนเทคนิคอีก น่าเบื่อมาก….
งัยก้อ เม้นท์ด้วยน้า อาจจาอ่านยากไปนิดนึงนะวันนี้
 
                         ::by…ด.ญ.ขี้แห้ง (เพื่อน ด.ญ.ขี้สด) ::
 
 
 
 
 
 
 

 

 

13 Responses to “UU >>> Didomon”

  1. 1 Nattaya

    แอนเราอยากตาย พุ่งนี้ไปทามบุญดีกว่า

  2. แกพีชมันโกดใหญ่แร้วแต่วันนี้ก้อหนุกจิงๆๆๆๆๆๆๆน่ะวันหลังเพื่อนๆ อยากไปดูงานวิทย์เราแนะนำหมวดเลขน่ะเผื่อจาได้แวะเซ็นทรัล

  3. 3 soravit

    วันหลังเหยียบขี้หมาสด

  4. 4 soravit

    วันหลังเหยียบขี้หมาสด

  5. 5 Pakawadee

    สเปซแกก้อสวยขึ้น ทุกวันๆเราอิจฉารู้มั้ยยยยยยยยแกไปเมนท์ด้วยนะของเราก้ออัพแล้วแต่ไม่สวยเหมือนของแกเลยเอาใจช่วย ด.ญ.ขี้แห้ง

  6. แอนของแกสวยอะ

  7. 7 Pongpat

    ฮะๆๆๆ อีพีชเหยียบขี้หมาสดเหรอ ท่าทางมานจาโชคดีอะนะ แล้วทำไมเลขถึงไปสวนมะม่วงอะ มานมีอะไรเกี่ยวกะเลขมานจาให้ดูอัตราการงอกของมะม่วงเหรอเหอๆไปละๆๆบายๆ

  8. 8 Suthira

    เราอ่านแล้วจากสเปซณัฐอ่ะ ก้อเสียจายด้วยนะ (แต่ก้อแอบขำอ่ะ…..อิอิ)

  9. 9 weeraphong

    เสียใจด้วยจ้า

  10. 10 Magician

    นี่ เราอยากอ่านต่อแหละ แต่ณัฐไม่ได้ตั้ง public ไว้อ่า เรยเข้าไม่ได้ ~~ จาให้ดีแกไปบอกมันด้วยนะเอ้อ ณัฐ นี่ คือ ไอ นัท จู๋ ใช่ ม้าย — เราเคยเห็นมันกินแล้วละ กระเพาะช้างมากมาก

  11. 11 Supanida

    นั่นดิ ไว้เด๋วค่อยไปอ่านสเปซณัฐละกันเด็กหญิงขี้แห้ง =P

  12. 12 --Seraph---

    ไว้วันหลังไปดูงานกันอีกน้า ด.ญ.ขี้แห้ง สนุกมากเลยแก..ไอ้พีช(ด.ญ.ขี้สด) มันโกดเราไปแล้วอ่า T T ช่วยเราด้วยย..

  13. 13 ~ N!!TSUM!

    ฟังดูน่าหนุกนะ…อิอิ


ใส่ความเห็น

