OH >>> NO NO NO

23ม.ค.06

 
 

  เราขอแก้ตัวก่อนนะ…(อย่าไปฟังพีช)



           มาจาก บล๊อกไอพีชเลย 

มันหาว่าเรา ณัฐ และก้อมันเหมือนกันมาก

อันนี้เราต้องบอกเลยว่าไม่จริ๊ง  ไม่จริง  ไม่จริงที่สุด

เนื่องจากเรา  ผู้มีหน้าตาดี…. จะไปเทียบกะสองคนนั้น ไม่ได้

  ย้ำ ไม่ได้เด็ดขาด (อิอิ)   

  

 

 

  ส่วนเรื่องที่เรานอนไม่เป็นเวลานั้น  มันก้อมีเหตุผลอ่านะ

ก้อเราหิวจนนอนไม่หลับ…. เลยไม่นอนเลย

อยู่จนเช้าเลยเจอณัฐ   (ใน msn) ตื่นพอดี  เลยไปกินข้าวกะณัฐก่อน

แล้วจึงกลับมานอนอย่างสบายใจ   สุด ๆ ไปเรย

                                    

มีเรื่องบอกให้ทราบอ่านะ……

คือว่าเรากะลังจาเปลี่ยนสเปซเราเป็นสีชมพูอ่านะ

 เพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรัก

เพราะฉะนั้นเราเลยไม่ค่อยมีเวลาทำอารัยเลย

ต้องใช้เวลาทั้งหมดทุ่ทเทให้ สเปซ

อิอิ  น่าเกลียดว่ะ  

 

   

เพื่อน mwit อ่ะ คนที่หลงเข้ามาสเปซเราแล้วไม่มีเมลล์เรา

ช่วย เขียนเมลไว้ด้วยดิ…เราจาได้กลับไปเม้นท์สเปซให้ด้วย

 

 
16 Responses to “OH >>> NO NO NO”

  1. 1 --Seraph---

    สีสวยดีน้า เด็กหญิงขี้แห้ง ^^ อิอิ

  2. 2 Kwanta

    โว้วๆน้องแอนชั้นชอบฝฝีมือโฟโต้ช็อบแกจริงๆแมร่งๆเมื่อไหร่กรุจะทำเป็นมั่งเนี่ยๆแม๋ๆ มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันใหญ่เลย นะจริงเปล่าเนี่ยๆเชื่อใครดีหละอิอิ

  3. 3 oo OOO

    สวยดีนะสเปสหนะ เหอๆมีความสุขมากๆนะ

  4. สเปซแกสวยจังเลยแอนชอบอ่า สีสวย (^ ^)เด๋วต้องทำสเปซรับเดือนแห่งความรักมั่งและหุหุหุหุ

  5. 5 surasa

    กรำจิง ลืมๆ นี่เมลล์เราน้า buausu@hotmail.com

  6. 6 surasa

    คือว่าเราอ๋อนะ (คายก้ม่ายรุ้หลงเข้าปายสเปซเรา)สเปซน่ารักมั่กกเลย แลวที่แอนเข้าจายผิดตอนแรกอะว่าเปงสเปซ อิอู๋ อ่า แบบว่ามะช่ายนะ ความจิงมานคือสเปซเราเองเหอะๆ แบบว่า ชื่อภาษาอังกริด ดันปายเขียนเหมือนมานอีกปล. เราให้เมลล์ไว้แลวนะ

  7. 7 Pakawadee

    สวยมากเลยแอนไม่ใช่หน้าตาแกนะหมายถึงสเปซแกต่างหากถ้าเราเปนแกก้อไม่ไหวว่ะไม่หลับไม่นอน เพราะหิวเวรกำอ้อ ที่เราเจอแกกินข้าวตอนเช้าวันอาทิดแกก้อยังไม่อาบน้ำเหรอถึงว่า เหม็นอารายอิอิว่างๆจะมาใหม่นะคิดถึง อยากให้แกอยู่ชั้น 5 จัง^^

  8. 8 Chitinthorn

    ในที่สุดเราก้อมาแร้วววแอนนน (ขอบคุนมากๆที่ไปเม้นให้เราอ่า …ซึ้ง…)สวยมากแอนนนน เข้ากับเทศกาลและความรักของแอนดี (อ่ะป่าว…อิอิอิ)ชีวิตที่มีความสุข…ดีนะ เราว่า (อยากเป็นแบบนั้นบ้างจัง)จะมาบ่อยๆ น้า

  9. มาเม้นหั้ยแร้วน้าspace สีหวานแหววมากเลยอ่ะ (ไม่ค่อยเข้ากะเจ้าของเลย…)แต่ยังงัยก้ น่ารักมากๆเลยอัพบ่อยๆน้า แล้วจามาเม้นอีก

  10. 10 \\HermyDelia//

    สวยเสมอเลยแอน น่ารักๆๆมากๆๆจะมาทุกวันเลย

  11. 11 Pannatat

    นี่สเปสสวยมากนะสีชมพุอ้ะชอบๆ หุหุ แก้ตัวดีจังนะอือ เราชอบคนที่เปนชีโรอ้ะ น่ารักดี>.<

  12. 12 kartoon

    บลอคน่ารักดีนะ แวะมาทักทายจ้า

  13. 13 Supanida

    แหะๆ กะจะบอกตอนเม้นท์ครั้งแรกแต่ลืมเลยมาเม้นท์ใหม่ซะเลย คือเรื่องที่เราเอามาลงในสเปซทั้ง 5 เรื่องก้อมีเรื่องย่อโดยสังเขปดังนี้เน่อ1. "ไม่ควรตั้งชื่อหมาเป็นชื่ออะไร" ก้อเป็นเรื่องประมาณว่าคนเขียนน่ะเรียกหมาตัวเองว่า sex แล้วเวลาเค้าคุยกะคนอื่นเรื่องหมาของเค้าๆก้อใช้ชื่อเรียกมัน(ซึ่งก้อคือ sex นั่นแหละ)พูด ทีนี้มันดันสองแง่สองง่าม ก้อขอยกมาบางสถานการณ์นะ เช่น I\’ve had Sex since I was nine years old. คงไม่ต้องแปลนะ =P2. "สาวสุดฉลาด" ค่อนข้างจะเข้าใจยากอ่าน้าสำหรับเรา คือมันค่อนข้างเป็นเรื่องตลกฝรั่งซึ่งเราต้องรู้ทำเนียมเค้าพอสมควรน่ะ ก้อคือเรื่องนี้เล่าผ่านปากน้องสาวน่ะ ซึ่งบอกว่าพี่สาวตัวเองเป็นผู้หญิงฉลาดแต่ก้อทำเรื่องเปิ่นตอนที่ทำงานพิเศษที่ร้านอาหาร คือ เวลาลูกค้าสั่งอาหารน่ะ คือเค้าทำตามคำสั่งนั้นตรงๆ คือตีความมาตรงๆเลยอ่ะ ทั้งที่ต้องทำอีกอย่างน่ะ ไม่ขอยกตัวอย่างมาละกัน เพราะเดี๋ยวต้องอธิบายอีกยาวแหงมๆชักเหนื่อย พอแค่นี้ละกันน้า =P ถ้าอยากรู้เพิ่มก้อไปเม้นท์ในเปซเราบอกว่าอยากให้มาเขียนต่อ หรือไม่ก้อไปอ่านเองเรย เรารู้ว่าสำหรับแอนมันจ้อยๆอยู่แล้ว แต่แอนขี้เกียจอ่านมากกว่า ^_^

  14. 14 Nattaya

    โอ้ยพวกแกฝันอารายกันวะ ไอบ้า เอาเราไปฝันด้วยเดะอีกอย่างนะแอน ถึงแกจะทามสเปซแต่แกก็ยังไม่มีคนรัก เหอๆ ฉะนั้นทามไปมันก็ไำม่หวานวะ

  15. 15 Supanida

    hee hee ก้อดีนะ สีชมพูเราว่า เพราะเราก้อเคยใช้อ่า แต่อย่าเอาอันที่แปร๋นนักนะ =P

  16. 16 Magician

    โว้วๆๆๆๆๆ ว้ากๆๆๆๆๆนี่ แกรู้ไหม เราไม่ชอบสีชมพูเลยล่ะ เพราะมันผู้หญิงม้ากมาก แต่ถ้าแกเปลี่ยน เราว่ามันต้องสวยล่ะ เพราะแกน่ะอาร์ทสึเดะๆแกอย่าลืมที่สัญญากะเราไว้น่ะ นั่งอัพสเปซมากๆ เดี๋ยวจาไม่ได้ฟิตนะ แล้วความฝันของเราสองคนล่า~~


ใส่ความเห็น

