Japan>>>nihon

12ม.ค.06

 

วันนี้มีงาน international new year fair ของหมวดอังกิดอ่า

ห้องเราทำประเทศญี่ปุ่น ประเทศบ้านเกิดเราเอง   อิอิ น่ารักมากมาย

พวกเรา  ตั้งใจทำกันมากเลยแหละ ก้อคนมันชอบนี่หว่าจาทำงัยด้ายเนอะ  จริงมะ

ทุกอย่างออกมาดีมาก ๆ แม้ว่าจามีปัญหานิดหน่อยก้อผ่านมันไปได้ด้วยดีแหละ  ก้อเราตั้งใจจริงนี่นา

การแสดงห้องเราน่ารักมากมาย…. มีทั้ง ชินจัง   มารูโกะ  แกงค์ร็อคเก็ท สุดเสน่ห์  อิคคิวซัง โอเป็นซามูไรสุดเท่ห์ 

และเซเลอร์มูน นั่นก้อคือเราเอง…..เหอๆ  ไม่คิดเลยว่าเราจาติงต๊องได้ขนาดนี้ เหอ ๆ ทำไปได้

แต่ชุดน่ารักมากมายเลยอ่า หยกทำชุสุดครีเอท อ่า น่ารักมาก ๆ เลย เหมือนเซเลอร์มูนเลยอ่ะ

น่ารักๆ  ชอบชินจังส่ายตูดอ่านะ

แต่ที่สำคัญอ่านะ….ห้องเราเตรียมกิจกรรมเยอะมากเลยแต่ไม่มีเวลาให้เพื่อน ๆ ทำเลยอ่า

มีทั้งพับกระดาษ เขียนพู่กัน แจกรูปดารา แต่ขอโทดนะ..คือมันม่ายมีเวลาอ่า

เล่นเอาเราเซ็งไปเหมือนกัน….

งานทุกอย่างผ่านไปอย่างน่ารัก  (สมใจ) และลำเร็จได้ด้วยฝีมือห้องสามทุกคนนะจ๊ะ

ขอบคุณเพื่อน ๆ มาก ที่ช่วยกันนะ  สู้ ๆ พรุ่งนี้ที่สดใสรอเราอยู่(แอบเอาคำพูดแกงค์ร๊อคเกตมาอ่า)

 

ขอคุณอาจารย์อุ๋ยสุดน่ารักที่ทำให้ห้องเราได้ทำงานสนุก และจับฉลากให้เราได้ญี่ปุ่นด้วย

แถมคอยช่วยดูแลทุกอย่างเลย  รักอาจารย์มากเลยค่า

Arigato gosaimasu Miki Sensei ขอบคุณมาก ๆ นะคะสำหรับทุก ๆ อย่าง

ขอบคุณมาก ๆ ค่า ที่ทำให้พวกเราด้วยความเต็มใจ  รักอาจารย์มิกิเหมือนกันนะค้า

ขอบคุณแคลร์เปนพิเสดสำหรับ คลิปการแสดงที่ตั้งใจทำมาก ๆ เลยอ่า

ขอบคุณทุกคนเลยที่มาบูธเรานะจ๊ะ

 

เอ่อ…ก้อขอโทดนะถ้าห้องเราไปกินพื้นที่ห้องอื่นง่า ก้อจริง ๆ แล้วกิจกรรมเราเยอะมากเลยอ่า

แต่ไม่มีเวลาได้ทำเลยอ่านะ ขอโทดจริง ๆ

8 Responses to “Japan>>>nihon”

  1. 1 Nattaya

    i think like you naja Hope tomorrow u\’ll enjoy with ur friends

  2. ซาหวัดดีค่ะโทษทีที่หายไปนานเลย พอดีช่วงนี้กลับมาเยี่ยมเมืองไทย บ้านเกิดที่แสนรัก คิดถึงเมืองไทยมากๆ เลยเที่ยวเพลินไปหน่อย วันนี้มีเวลานึกอยากเขียนอะไรก็เลยมาอัพแล้วนะ(◕‿◕✿)

  3. 3 soravit

    ให้มาเม้นก็มาเม้นให้ตามสั่งวันนี้ไม่เป็นไรใช่ไหม นั่นแหละ คงไม่ เออ เราชอบมากๆ ซุ้มญี่ปุ่น แต่จะซื้อแล้วไม่ยอมขาย กว่าจะขายได้ หน้าไข่หวานอร่อยมาก เราชอบแก้งร็อคเก็ตอะ เท่ดีไปละ โชคดีๆๆ

  4. 4 Miss Sirion

    อย่างง เรยนะ บล๊อกเทอสวยมากเรย ชอบเซเลอร์มูลด้วยน่ารักมากมายเรามาทักทายน่ะ ไปเม้นห้ายบ้างนะ

  5. 5 Magician

    แอนห้องแกเจ๋งมากเลยละ เซลเลอร์มูนติ๊งต๊องดีว่ะ 555+ แต่เราก้อชอบนะ ตอนเด็กเราโคตรบ้าเซลเลอร์มูนเลยนี่ แกน่าจามีอุลตร้าแมนด้วยนะ คงน่ารักสุดๆ คาบนี้ เราโดดเรียนอยู่ละ และกำลังสับสนกับการตัดสินใจของตัวเอง… เราไม่รู้ว่ามันจะจบยังไง แต่เรา..ขอโทษนะแก เรารู้สึกแย่มากๆเลยละตอนนี้ …

  6. 6 Supanida

    ในที่สุดก้อมี entry ใหม่ออกมาให้เม้นท์ซักกะทีช่าย ทุกคนทำได้ดีมาก ^_^

  7. 7 chaiyawat

    เห้นด้วยอย่างแรงเวลาน้อยมากอ่ะ

  8. blogหรูโครดเพิ่งได้เห็นเป็นบุญตา ชมจากใจเจงม่ายเคยเห็นบล็อกครายสวยขนาดเน้เรย แล้วเจ๊อัพบล็อกบ่อยมากๆ ขอชื่นชม วันเน้สนุกมากๆ ขอบคุนเพื่อนๆทุกคน สนุกมากๆๆ


ใส่ความเห็น

