someting>>> change

08ม.ค.06
 
 
 
แหะ ๆ วันนี้อัพดึกมากเรยอ่ะ
 
มัวแต่เล่นเน็ตเพลินไปหน่อย  แล้วก้อทำงานด้วยมันค้างอ่า
 
รุสึกช่วงนี้ไม่ค่อยมีอารัยเลยอ่ะ…. ไม่มีบาสเหมือนชีวิตขาดหาย..หุหุ
 
อยากดูบาสอีกอ่า……  แต่อีกไม่กี่วันก้อจามีบาสห้องแล้วนะ ม.ห้า  จาตายก่อนมั้ยเนี่ย
 
ห้องเราดูท่าทางย่ำแย่อ่ะ  …. ดูจากตัวเอง เหอ ๆ 
 
วันนี้ตื่นบ่ายโมงแหระ ไม่มีใครอยู่เรย เหลือแอนกะหยก สองสาว โดดเดี่ยว
 
เลยยังไม่ง่วงเลยเนี่ย  ตอนนี้กะลังสะอึกอยู่อะ…เหนื่อยมากเลยทำยังงัยก้อไม่หายซะที
 
ไม่มีรัยเลยชีวิตกรู……  แฮ่ ๆ
 
 
…………………………..
 
วันนี้เข้าไปอ่านเสปซแกมาแหละ
 
แหมทำเครียด ใครงอนแกยะ  เราก้อแค่รุสึกแปลก ๆ อ่ะ
 
แกไม่ได้ทำไรผิดหรอก แกก้อแค่ไม่ค่อยอยู่กะเราเหมือนเดิมอ่า  แต่เราก้อเข้าใจนะ ก้อแกต้องไปกะเค้านี่ ไม่เปนไรหรอก
 
บางที่เราก้อต้องฝึกให้ชินไว้ เวลาแกไปเยอรมันเราจาได้ไม่ต้องปรับตัวมากงัย
 
เราอยากให้แกทำในสิ่งที่แกทำแล้วมีความสุขอ่ะ….. ไม่ต้องมากังวลอารัยกะเราหรอก
 
รักแกเหมือนกันนะเว้ย  ตาล
 
 
 
 
7 Responses to “someting>>> change”

  1. สู้ๆ เพื่อนยังงัยก้อยังเป็นเพื่อน ความผูกพันมันม่ายได้ขาดง่ายๆแค่เพราะ"ระยะทาง"หรอก สู้ๆ แกม่ายได้สู้อยู่คนเดียว ยังมีอีกหลายคนที่เค้ากำลังสู้อยู่เหมือนกัน สู้ต่อไป เพื่อนเอ๋ย สักวันต้องมีวันของเรา

  2. 2 Nattaya

    แอนโคตรง่วงอะ อีกอย่างรูปอะ(ตาลกะแก)ตัดเราทิ้งทามไมฟระ ออกจะน่าร๊ากงะ เหอเส้าเรย เสียดายงานญี่ปุ่นไม่ได้ทำกิจกรรมเลยเซ็ง ไปนอนและง่วง ถ้าแกเหงเราไม่ตื่นก่อไม่ต้องปลุกนะ ฝากเซ็นชื่อเดินวิ่งด้วย

  3. 3 \\HermyDelia//

    อิอิ แวะมาเยี่ยมจ้า เซเลอร์มูนๆแปลงร่างๆๆๆๆ^-^

  4. 4 Pitipong

    อืม….แวะเข้ามาทักทายครับ ดีนะครับที่ไปหลายวัน ผมไปได้แค่ 2วันกะ 1คืน เลยไม่ค่อยได้ดูอะไร แล้วแอนอยู่ มธ. เหรอ ปล.ดูรูปไปหลายใบ ยังไม่เห็นรูป เจ้าของกระทู้เลย

  5. 5 Unknown

    อันนั้นเข้าไม่ได้ แหะๆ อันนี้แหละ ชัวร์http://spaces.msn.com/members/foriznat/PersonalSpace.aspx?_c01_blogpart=myspace&_c02_owner=1&_c=blogpart

  6. 6 Supanida

    เรามีสอง space งั้นแอนคลิกเข้า space นี้นะเป็นภาษาไทยจ้ะ =)

  7. 7 Supanida

    คนแรกแหละ ฮี่ๆสู้ต่อไปเด้อนู๋แอน


ใส่ความเห็น

